ข่าวสาร

CBN แฟนเดย์

ครั้งแรกของ CBN ประเทศไทย ได้จัดนัดพบแฟนเพจ CBN ในกรุงเทพฯ ร่วมพบปะสังสรรค์ เสริมสร้างกำลังใจให้แก่กันและกัน โดยมีทั้งแฟนคลับจากผู้ติดตามรายการ “จากใจถึงใจ” โฉมใหม่ที่ทาง CBN ประเทศไทยได้เริ่มออกอากาศเผยแพร่เมื่อปีที่ผ่านมาบนสื่อโซเชียลมีเดีย Facebook และ YouTube ของ CBN Thailand  นอกจากนี้ยังมีแฟนคลับจากรายการ “ชัวร์หรือมั่วนิ่ม” ซึ่งดำเนินรายการโดย ศจ.นิกร สิทธิจริยาภรณ์ รวมถึงแฟนเพจที่กดไลค์ กดแชร์รูปภาพและข้อความหรือข้อพระคัมภีร์หนุนใจ กว่า 60 คนมาให้กำลังใจท่ามกลางบรรยากาศซึ่งเต็มไปด้วยความชื่นชมยินดี เมื่อวันเสาร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ณ คริสตจักรสาธร กรุงเทพฯ

 
ในงานภาคเช้ามีคุณโจนัส แอนเดอร์สัน และคุณเดย์ ไทเทเนี่ยม ซึ่งเคยเป็นแขกรับเชิญในรายการ “จากใจถึงใจ” ได้มาร่วมให้กำลังใจผ่านคำพยานและเสียงเพลงมอบให้แก่ผู้ชมในครั้งนี้ พร้อม ๆ ไปกับ 4 พิธีกรจากรายการจากใจถึงใจ คุณ “หรั่ง” อัครินทร์ ปูรี, คุณ “แม็กซ์” ธีรพรรณ ผลจันทร์, คุณ “ตุ๊กตา” ปุณยนุช วรนิธิพงศ์ และคุณ “กบ” ภัคกมล วิทยารางสกุล ส่วนในภาคบ่าย แฟนคลับของ อ.นิกร จากรายการ “ชัวร์หรือมั่วนิ่ม” ได้สัมผัสบรรยากาศอีกมุมของ อ.นิกร ที่ผู้ชมยังไม่เคยเห็นและมาพร้อมกับคำแบ่งปันหนุนใจมอบให้แก่ผู้มาร่วมงาน รวมถึงเสียงเพลงจากแฟนคลับตัวน้อยของ อ.นิกร อย่างน้อง “ติตัส” ธัญวิวรรธน์  ชยานิช ที่มาร้องลำตัดสร้างสีสันในงานให้ชมกันอย่างมีความสุข

 



วันนี้ ท่านสามารถติดตามรายการคำพยานของชีวิต เรื่องราวดี ๆ มาให้ท่านได้กดไลค์ กดแชร์ บอกต่อข่าวดีที่สามารถเปลี่ยนแปลงชีวิตได้จากเพจ Facebook : cbnthailand  และช่องรายการ YouTube : cbnthailand

ขอขอบคุณสำหรับความอนุเคราะห์ในการเผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์

ต้องการข้อมูลหรือรูปภาพเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ : รุจีลักษณ์ คำภิรมย์ โทร. 08 1805 0875